tháng 3 21, 2017
0
Bấm mí Hàn Quốc - Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc 2017 an toàn, nhanh chóng và thực hiện trong thời gian ngắn giúp đôi mắt 2 mí cuốn hút đang là phương pháp “hot” được nhiều người lựa chọn trong cuộc sống hiện nay.

ve-dep-cua -pham-bang-bang-biavn
Ai đó từng nói rằng, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn của mỗi người, ai muốn mở cửa sổ ấy, trước tiên phải nhìn vào đôi mắt. Tuyệt nhiên, mắt đẹp, ấn tượng, long lanh sẽ giúp cho mỗi người tự tin, ấn tượng và trẻ trung hơn, đó là lý do những người sở hữu mắt “hí” tìm kiếm đến phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc để thực hiện.

Bam mi Han Quoc là gì?

Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp giúp mắt một mí trở nên ấn tượng, to tròn và long lanh hơn bằng kỹ thuật hiện đại, thực hiện trong thời gian ngắn. Phương pháp này tạo nếp gấp giữa hai mí mắt chính xác và đều đẹp nhờ kỹ thuật liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi bằng việc sử dụng chỉ đôi chuyên biệt và kỹ thuật bấm liên tục để tạo mí.

Tại sao bấm mí Hàn Quốc trở thành xu hướng “hot” trong cuộc sống hiện nay?

Vì lý do không phẫu thuật và giúp chị em có được đôi mắt đẹp lonh lanh như ý, bấm mí mắt mang lại những ưu điểm đặc biệt như:
+ Không phẫu thuật, không xâm lấn: Ưu điểm thu hút khách hàng của bấm mí Hàn Quốc chính là phương pháp này chỉ tác động vào phần mô mềm nên không ảnh hưởng tới cấu trúc mắt của người thực hiện
+  Không đau đớn: Kỹ thuật bấm mí mắt được thực hiện hết sức nhẹ nhàng, thao tác đơn giản và được gây tê tại chỗ, do đó, việc đau đớn không xảy ra đối với người thực hiện.
+  Không để lại sẹo: Do không cắt rạch và tác động vào mắt nên đường mí đẹp tự nhiên, không để lộ sẹo, không để lại bất cứ dấu tích thẩm mỹ nào.
+  Hồi phục nhanh chóng, không tốn thời gian nghỉ dưỡng: Toàn bộ quy trình bấm mí Hàn Quốc chỉ diễn ra trong khoảng thời gian 20 – 30 phút. Sau khi thực hiện, khách hàng  có thể về nhà, sinh hoạt bình thường, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.
Mô phỏng quá trình bấm mí mắt Hàn Quốc

Quy trình bấm mí Hàn Quốc đẹp tự nhiên tại JW

Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám, tư vấn
Bước 2: Sát khuẩn vùng da mí mắt cần thực hiện
Bước 3: Đo vẽ xác định chính xác đường mi mới
Bước 4: Vô cảm bằng gây tê nhẹ
Bước 5: Thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc.
Dựa vào đường mí đã vẽ, bác sĩ dùng sợi chỉ đôi thẩm mỹ bấm liên tục để tạo các điểm nhấn mí thật chính xác, giúp mí thêm rõ và ấn tượng.
Bước 7: Tái khám theo chỉ định của bác sĩ.

Điểm khác biệt vượt trội trong công nghệ bấm mí Hàn Quốc của JW

Có rất nhiều cơ sở thực hiện bấm mí Hàn Quốc xuất hiện trên thị trường nhưng JW vẫn được đông đảo khách hàng quan tâm và lựa chọn, là bởi vì:
+ Khi thực hiện bấm mí, các bác sĩ sử dụng chỉ đôi chuyên biệt bấm liên tục 3 điểm nhấn giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, tự nhiên, cho hiệu quả bền lâu. Hơn nữa, đây là kỹ thuật tiên tiến chỉ có JW thực hiện được vì thông qua 3 điểm nhấn bác sĩ có thể lấy mỡ mí mắt trên dư thừa làm hạn chế sưng nề, tăng sự tươi trẻ, sức sống cho đôi mắt.
+ Khắc phục hoàn toàn tình trạng mắt không rõ mí, mắt 1 mí, mắt không đều mí, mắt mí lót,… và tạo chuỗi liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi hiệu quả bằng kỹ thuật luồn chỉ đôi chuyên biệt thông qua các điểm mí của 2 mắt tạo nếp gấp mí mới.
Hinh-doi-ngu-bac-si-le-tan-1
JW là nơi hội tụ những bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm
+ Khắc phục hiện tượng tuột chỉ, không chắc chắn do phương pháp bấm mí cũ chỉ bấm theo 2 điểm nhấn. Với kỹ thuật mới này, bác sĩ sẽ bấm theo phương thức  nhấn liên tục nên đường mí sẽ tồn tại lâu dài hơn.
+ Kết hợp công nghệ hút mỡ: đây là một sự kết hợp mới trong việc bấm mí, một số khách hàng đôi mắt một mí và có chút mỡ mi mắt làm bụp mí thì bác sĩ sẽ kết hợp hút mỡ mi mắt trong quá trình bấm mí
+ Vì hoạt động theo cơ chế nhượng quyền thương hiệu nên các bác sĩ Hàn Quốc sẽ sang thăm và làm việc trực tiếp đội ngũ bác sĩ JW, đồng thời, bác sĩ JW sang Hàn Quốc trao đổi, học hỏi và cập nhật xu hướng thẩm mỹ mới theo đúng thỏa thuận nhượng quyền. Do đó, tất cả những công nghệ thẩm mỹ mới đều được các bác sĩ cập nhật và đón đầu, giúp khách hàng tiếp cận với công nghệ thẩm mỹ hiện đại
ký kết
Bệnh viện thẩm mỹ JW trong buổi kí kết nhượng quyền thương hiệu
+ Đặc biệt hơn, TS. BS. Hong Lim Choi là chuyên gia hàng đầu trong phẫu thuật thẩm mỹ mắt, chỉnh sửa mắt hỏng thường xuyên sang JW để trực tiếp phẫu thuật cho khách hàng và trực tiếp đào tạo bác sĩ theo thỏa thuận nhượng quyền thương hiệu đã được kí kết giữa JW toàn cầu và JW chi nhánh Việt Nam.
bs.-choi002-1
TS. BS. Hong Lim Choi – Chuyên gia thẩm mỹ mắt sang thăm và làm việc tại JW
bam-mi-o-can-tho
TS. BS. Hong Lim Choi chuyển giao công nghệ thẩm mỹ mắt trực tiếp cho bác sĩ JW tại phòng phẫu thuật
+ Hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 mới nhất của JW sẽ hỗ trợ đắt lực cho khách hàng trong công cuộc thẩm mý mắt và các dịch vụ khác hiệu quả.
ISO
Chứng nhận chất lượng ISO 9001:2015 tại JW

Hình ảnh khách hàng bấm mí Hàn Quốc tại JW

bam-mi-lay-mo-thua
Mắt trở nên to rõ và ấn tượng sau khi thực hiện bấm mí tại JW
bam-mi-mat
Khách hàng bỗng chốc tự nhiên và ấn tượng hơn sau khi bấm mí
cat-mi-mat-11
Đôi mắt có hồn và biết nói sao khi thực hiện phương pháp bấm mí Hàn Quốc