tháng 3 21, 2017
0
Nâng mũi cấu trúc - Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc 2017 được xem là giải pháp an toàn giúp bạn sở hữu một dáng mũi cao thanh thoát, hài hoà với khuôn mặt được nhiều khách hàng tin dùng lựa chọn. Chính vì điều đó, nâng mũi cấu trúc đẹp tự nhiên như sao Hàn đang được rất nhiều “tín đồ” thẩm mỹ quan tâm.

nang mui cau truc

Tiêu chí chiếc mũi đẹp 

Dù là nâng mũi theo phương pháp nào, cũng cần có 1 tiêu chí cụ thể. Một dáng mũi cấu trúc đẹp tự nhiên sẽ được đánh giá qua nhiều tiêu chí, trong đó cần đáp ứng 2 tiêu chí  cơ bản sau:
+ Về mặt thẩm mỹ: Chiếc mũi đẹp tự nhiên là chiếc mũi có độ dài, độ rộng và độ cao hài hòa với gương mặt. Theo đó, độ dài chiếc mũi chiếm 1/3 trên tổng thể gương mặt, độ rộng chiếm 70% chiều dài của mũi và độ cao sóng mũi tầm 22-24mm.
+ Về mặt nhân tướng học: Chiếc mũi thấp, tẹt,… được xem là phá cách khiến chủ nhân khó phát triển công danh lẫn sự nghiệp. Nhưng một chiếc mũi cao đẹp lại đem đến cuộc sống an nhàn, thuận lợi. Do đó, chiếc mũi đẹp trong nhân tướng học là chiếc mũi cao, nhỏ gọn, cánh mũi vừa phải, gốc mũi rộng vừa phải vì hội tụ các đức tính tốt bụng, chân thành, tài lộc may mắn.
Tỷ lệ “vàng”  cho chiếc mũi cao tự nhiên 
Ngày nay, với sự phát triển của khoa học thẩm mỹ, nâng mũi cấu trúc sẽ giúp bạn sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, thanh thoát chỉ trong 2h thực hiện.

Nang mui cau truc bước cải tiến làm nên điều khác biệt 

Nâng mũi cấu trúc (có tên gọi khác là nâng mũi S line) là một phương pháp toàn diện  khắc phục các khuyết điểm mũi. Khác với các phương pháp nâng mũi thông thường khác chỉ có thể nâng cao sống mũi, nâng mũi cấu trúc tiến hành chỉnh sửa khuyết điểm của đầu mũi, trụ mũi, sống mũi vì vậy ngoài tạo dáng mũi cao thẳng, chiếc mũi còn rất thon gọn hài hòa với tổng thể gương mặt.
bang-so-sanh-mui

Nâng mũi cấu trúc thay đổi diện mạo khuôn mặt. Bạn đã sẵn sàng?

Sự ra đời của phương pháp nâng mũi cấu trúc được xem là một bước tiến nhảy vọt trong ngành thẩm mỹ nói chung và phẫu thuật nâng mũi nói riêng. Họ đã thật sự thay đổi nhờ phương pháp này, một chiếc mũi S line không chỉ đẹp mà còn tạo nên nét sang trọng trên gương mặt người sở hữu.
nang mui cau truc s line
Vượt hàng ngàn cây số cô gái người Singgapo – Yee Ling bỗng chốc trở thành “hot girl” sau khi thực hiện nâng mũi cấu trúc S line 
nang-mui-sline-18
15 năm với chiếc mũi dị thường, biết bao nhiêu nỗi tự tin và mặc cảm. Giờ đây, Hoa Hồng đã thật sự “lột xác” _điều này giúp cuộc đời cô bước sang trang mới 

Quy trình thực nâng mũi cấu trúc được thực hiện ra sao?

hinh anh nang mui cau truc
Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Ở bước này bác sĩ sẽ xem xét tình trạng dáng mũi của bạn rồi đưa ra chỉ định phù hợp.
Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát: Nhằm đảm an toàn trước, trong và sau phẫu thuật
Bước 3: Thực hiện phẫu thuật nâng mũi cấu trúc
Sử dụng phương pháp tiền mê (đây là công nghệ mới nhất tại Việt Nam và chỉ được thực hiện tại JW) để bạn cảm thấy thư giãn. Sau đó, các bác sĩ bắt đầu thực hiện các bước tạo hình mũi S line như: Dựng trụ vách ngăn mũi, tạo hình đầu mũi thon gọn, nâng cao phần sóng mũi, tạo hình lỗ mũi, bọc đầu mũi bằng sụn tự thân, cắt cánh mũi.
Bước 4: Tái khám và cắt chỉ theo đúng lịch hẹn
Xem thêm hình ảnh thực tế khách hàng thực hiện nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc
mui cau truc s line
Hình ảnh khách hàng trước và su khi thực hiện nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc
nang-mui-sline-9
Tình trạng sống mũi thấp, đầu mũi hếch của khách hàng được cải thiện sau nâng mũi cấu trúcnang-mui-sline18
Mũi tự nhiên sau khi phẫu thuật nâng mũi cấu trúc tại JW