tháng 3 21, 2017
0
Nâng mũi Hàn Quốc - Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc, Là “cái nôi” của thẩm mỹ Thế giới, Hàn Quốc được xem là quốc gia có nhiều chuyên gia và công nghệ tân tiến giúp làm đẹp an toàn, hiệu quả. Một trong số đó là phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc, mang lại dáng mũi cao thanh tú cho mọi khách hàng.

Nâng mũi Hàn Quốc - mang lại dáng mũi cao thanh tú
Nâng mũi Hàn Quốc – mang lại dáng mũi cao thanh tú (Ảnh minh hoạ)

Nang mui Han Quoc khác biệt với nâng mũi truyền thống

Trước đây khi nói đến nâng mũi người ta thường chỉ nghĩ đến việc đặt sụn nhân tạo silicon vào làm cao sóng mũi. Quan niệm này chỉ đúng một phần nhỏ trong công nghệ nâng mũi Hàn Quốc.
Trước đây, thay vì công nghệ nâng mũi hoàn toàn bị lệ thuộc vào một phương pháp: dù mũi thấp, mũi to, mũi ngắn, mũi bè…vẫn chỉ áp dụng phương pháp đặt sụn vào để đẩy cao sống mũi. Thì giờ đây ngược lại các phương pháp làm mũi phải lệ thuộc vào dáng mũi của mỗi người. Đó là một quan niệm tiến bộ hoàn toàn so với phương pháp truyền thống.
Nâng mũi đúng chuẩn công nghệ Hàn Quốc phân biệt mũi thành 3 nhóm chính để làm căn cứ chọn phương pháp thực hiện:
+Nâng cao sóng mũi: Trường hợp này có thể áp dụng đặt sụn nhân tạo hoặc kèm thêm bọc sụn tai để bảo vệ da đầu mũi trong trường hợp da mỏng. Thường gặp với những người có sống mũi thấp nhưng đầu mũi khá đẹp.
+Nâng cao sóng mũi và chỉnh hình đầu mũi: Trường hợp này, các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp chỉnh hình cấu trúc mũi Sline toàn diện. Thường gặp với những người có mũi thấp và đầu mũi ngắn, khoằm, mũi lệch sóng, vẹo vách ngăn,…
+Chỉnh hình mũi toàn diện và sử dụng vật liệu hỗ trợ: Trường hợp này, khách hàng sẽ được áp dụng phương pháp chỉnh hình cấu trúc mũi Sline toàn diện và sử dụng thêm những vật liệu đặc biệt hỗ trợ. Thường gặp với bệnh nhân da quá mỏng, mũi bị hoại tử sau phẫu thuật hoặc sụn vách ngăn quá yếu,…
Ngoài ra một số trường hợp xương mũi bè, xương mũi gồ, cánh mũi rộng,…cũng sẽ được giải quyết toàn diện trong công nghệ nâng mũi đúng chuẩn Hàn Quốc.

Yếu tố lựa cơ sở nâng mũi chuẩn Hàn 

+Các bác sĩ phải được đào tạo bài công nghệ thẩm mỹ tại xứ Hàn, đảm bảo đầy đủ nguồn kiến thức cho công nghệ nâng mũi mới, từ đó mới giúp khách hàng phân tích chính xác toàn diện và đưa ra giải pháp thích hợp nhất.
benh-vien-tham-my-5-sao-chuan-han-dau-tien-dat-iso-90012008-30
Tại Hàn Quốc TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung đã được TS. BS Man Koon Suh ( Chuyên gia nâng mũi hàng đầu Châu Á) trao bằng tốt nghiệp
cong_nghe_nang_mui_s_line_2213
TS.BS Tú Dung nhận được tác quyền nâng mũi S line do Bộ Văn hoá, Thể Thao và Du lịch cấp 
+ Nguồn công nghệ đảm bảo: Bệnh viện tại Hàn Quốc phải là một bệnh viện uy tín, bác sĩ xứ Kim Chi phải là người có tên tuổi trong lĩnh vực nâng mũi. Mặc khác, bác sĩ Việt Nam thường xuyên sang Hàn Quốc tu nghiệp cũng như tham dự những sự kiện thẩm mỹ quốc tế để cập nhật công nghệ.
hoi-nghi-bac-dung-2
TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung báo cáo nâng mũi tại Hàn Quốc
+ Nguồn vật liệu dồi dào đảm bảo cho mọi trường hợp mũi khó: Đây là một yếu tố không kém phần quan trọng,  các vật liệu hỗ trợ chính là tối ưu nhất cho các trường hợp mũi bị hư hỏng, sụn tự thân quá yếu, da quá mỏng… mang lại chiếc mũi hoàn thiện về cấu trúc bà đẹp tự nhiên, lâu dài.
ISO
Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đạt chuẩn ISO 9001:2015

Nâng mũi công nghệ Hàn Quốc đã thay đổi cuộc đời họ. Bạn đã sẵn sàng?

Yee Ling – cô gái người Singgapo vượt hàng ngàn cây số thực hiện nâng mũi S line tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc
nang-mui-sline-18
Hành trình tìm lại sau 15 năm với chiếc mũi dị thường của cô gái mang tên Hoa Hồng. Nổi mặc cảm, tự ti trước đó đã được xoá bỏ, cuộc đời cô chính thức sang trang mới.

Quy trình thực hiện nâng mũi Hàn Quốc tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

singapore
Bước 1: Bác sĩ tư vấn và thăm khám:  Bác sĩ sẽ kiểm tra và xem xét tình trạng mũi, lựa chọn kích thước sụn nhân tạo sao cho hài hòa với khuôn mặt.
Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát: Nhằm đảm bảo an toàn trong và sau phẫu thuật
Bước 3:  Thực hiện tiền mê nhẹ:  Phương pháp này nhằm tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho khách hàng trong quá trình phẫu thuật.
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật: Lấy sụn tai trong khoảng thời gian 5 phút để chuẩn bị nâng mũi. Sau đó, bác sĩ tiến hành nâng cao sóng mũi bằng loại sụn mềm Hàn Quốc và bọc thêm sụn tự thân để bảo vệ đầu mũi. Sụn tự thân có tính co rút nên sau một thời gian mũi sẽ gọn gàng, thanh tú, đẹp hơn.
Bước 5: Khách hàng ra về: Có thể tự chăm sóc tại nhà theo sự hướng dẫn của bác sĩ.
Hình ảnh thực tế khách hàng thực hiện nâng mũi Hàn Quốc tại JW:
nang-mui-sline-12
Mũi đẹp thanh tú sau phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc tại JW
mui-sline-1
Trường hợp khách hàng với mũi thấp, đầu mũi ngắn sau phẫu thuật nâng mũi tình trạng này được khắc phục hoàn toàn
nang-mui-sline-9
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng mũi tại JW
nang-mui-sline-6
Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc mang lại dáng mũi cao thanh tú cho khách hàng

Chăm sóc sau phẫu thuật – giải pháp mang lại dáng mũi thanh tú

Nhằm đảm bảo kết quả tốt nhất sau phẫu thuật. Chế độ chăm sóc hậu phẫu cũng cần đặc biệt quan tâm. Theo TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung (Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc) để có được chiếc mũi đẹp như mong muốn quý khách hàng thực hiện chế độ chăm sóc như sau:
+Bạn không nên tự ý tháo vật liệu định hình mũi
+Hạn chế ăn thực phẩm như: thịt bò, rau muống, hải sản…trong tháng đầu tiên
+Không vận động mạnh hay sờ nắn vào mũi trong tháng đầu
+Thực hiện theo đúng lịch tái khám và uống thuốc theo sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.