tháng 3 21, 2017
0
Phẫu thuật thẩm mỹ mũi - Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc 2017, Công nghệ nâng mũi Hàn Quốc không còn lạ lẫm gì với chị em phụ nữ Việt Nam, tuy nhiên số người hiểu đúng và hiểu đủ về nó có thể nói chỉ đếm trên đầu ngón tay, chính vì hiểu thiếu chính xác hoặc hiểu chưa tới nên có thể lựa chọn sai, đây là nguyên nhân chủ yếu vì sao: muốn đẹp mới đi nâng mũi nhưng lại xấu hơn.

Phẫu thuật thẩm mỹ mũi bằng công nghệ Hàn Quốc cho dáng mũi đẹp tự nhiên
Phẫu thuật thẩm mỹ mũi bằng công nghệ Hàn Quốc cho dáng mũi đẹp tự nhiên, thanh tú
Tại sao nên lựa chọn nâng mũi  Hàn Quốc?
Nằm ở vị trí trung tâm gương mặt, chiếc mũi có ảnh hưởng rất lớn đến nhan sắc của mỗi người. Thế nhưng, không phải ai cũng có được dáng mũi đẹp như mong muốn, đa số người Châu Á đều có đặc điểm chung là sóng mũi thấp, còn đầu mũi thì thô bè do cánh mũi rộng.
Với sự phát triển vượt bậc của ngành phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là ở Hàn Quốc, tình trạng dáng mũi xấu giờ đây không còn là nỗi ưu phiền bởi các phương pháp nâng mũi hiện đại. Dẫn chứng là những ngôi sao ca nhạc, điện ảnh xứ Kim Chi, ai cũng đều sở hữu chiếc mũi vô cùng thanh tú. Cần phải công nhận rằng, trình độ thẩm mỹ xứ Hàn đã đạt đến đỉnh cao, làm đẹp bằng dao kéo nhưng rất tự nhiên và an toàn.
Nâng mũi Hàn Quốc có ưu điểm vượt trội hơn hẳn những công nghệ truyền thống, không chỉ mang đến dáng mũi đẹp mà còn đảm bảo an toàn, không gây ra biến chứng lộ sóng mũi, bóng đỏ đầu mũi. Chính vì thế, nâng mũi Hàn Quốc ngày càng được ưa chuộng và nhanh chóng trở thành trào lưu làm đẹp trên toàn Châu Á.
Phau thuat tham my mui Hàn Quốc bao gồm những kỹ thuật nào?
Được gọi chung là phẫu thuật thẩm mỹ mũi Hàn Quốc bởi vì được nghiên cứu và phát triển tại xứ Hàn, nhưng phương pháp này lại được chia làm 2 kỹ thuật chính. Và tùy theo từng trường hợp dáng mũi cụ thể, bác sĩ sẽ chỉ định kỹ thuật phù hợp nhất cho từng người.
+ Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc: Kỹ thuật này áp dụng cho những ai đã có dáng mũi gọn nhưng sóng mũi thấp. Bác sĩ sẽ đặt sụn mềm Hàn Quốc (tương thích cao với cơ thể). Nhờ có độ mềm dẻo, sụn nhân tạo này không gây ra sự ma sát do đó không bị lộ sóng. Một vài trường hợp, có thể bọc sụn tự thân (sụn tai) ở đầu mũi nhằm tránh hiện tượng tụt sóng, do sụn tự thân có khả năng có rút nên một thời gian mũi sẽ gọn gàng hơn.
Mô phỏng tiến trình nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc
+ Nâng mũi S Line: Khác với nâng mũi bọc sụn, kỹ thuật S Line có nhiều hiệu quả hơn, dáng mũi cũng đẹp hơn khi cong lượn nhẹ hình chữ S, đầu mũi nhỏ nhắn, thanh tú. Nâng mũi S Line phù hợp  cho nhiều khuyết điểm mũi khác nhau như mũi ngắn hếch, mũi lệch vẹo vách ngăn, mũi thấp tẹt, mũi hỏng do phẫu thuật… Khi nâng mũi, 1/3 đầu mũi được dùng sụn vách ngăn để dựng trụ vách ngăn, kéo dài đầu mũi, đồng thời dùng sụn tai để bao bọc đầu mũi. 2/3 sóng mũi được nâng cao bằng sụn mềm kết hợp thu gọn cánh mũi, tạo hình đầu mũi dáng chữ A.
Phẫu thuật thẩm mỹ mũi bằng công nghệ Hàn Quốc cho dáng mũi đẹp tự nhiên
Mô phỏng tiến trình nâng mũi S Line
Trong vài trường hợp cụ thể, nếu  khách hàng có trụ vách ngăn quá yếu, lệch vẹo quá nhiều thì sẽ dùng sụn sườn để thay thế.
Nâng mũi Hàn Quốc đẹp và an toàn tại Bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam
Công nghệ nâng mũi Hàn Quốc đang được nhiều tín đồ thẩm mỹ yêu thích, dù vậy không phải ở đâu cũng có thể tiếp cận được những phương pháp này chứ chưa nói đến việc thực hiện. Hiện nay có rất nhiều trung tâm quảng cáo về nâng mũi chuẩn Hàn và là đối tác của thẩm mỹ xứ Kim Chi nhưng chưa chứng minh được sự rõ ràng, minh bạch về mô hình liên kết.
Phẫu thuật thẩm mỹ mũi bằng công nghệ Hàn Quốc cho dáng mũi đẹp tự nhiên
Lễ ký kết nhượng quyền thương hiệu JW Hàn Quốc tại Việt Nam
Vì lẽ đó, với quyết tâm mang đến cho khách hàng Việt những công nghệ làm đẹp cao cấp, tân tiến nhất Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc ra đời theo mô hình nhượng quyền thương hiệu công khai minh bạch. Với cơ sở hạ tầng hiện đại, JW chính là điểm đến để bạn gửi gắm niềm tin có chiếc mũi đẹp mà không phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì.
Phẫu thuật thẩm mỹ mũi bằng công nghệ Hàn Quốc cho dáng mũi đẹp tự nhiên
TS. BS. Man Koon Suh – Chuyên gia nâng mũi hàng đầu Hàn Quốc trực tiếp đào tạo chuyên môn, chuyển giao kỹ thuật cho TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung
Đội ngũ bác sĩ tại JW được đào tạo chuyên sâu, dài hạn tại Hàn, do chính bậc thầy nâng mũi hàng đầu Châu Á, TS. BS. Man Koon Suh chỉ dạy và chuyển giao công nghệ.
Tác quyền nâng mũi S Line của TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung tại Việt Nam
TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung chính là bác sĩ đầu tiên được cấp tác quyền nâng mũi S Line tại Việt Nam.
nâng mũi tú dung
Khách hàng đang được TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung trực tiếp tư vấn nâng mũi S Line
nâng mũi tú dung 2
Khách hàng với mũi bị ngắn, hếch, sóng mũi thấp đã trở nên đẹp hơn nhờ chiếc mũi cao, đầu mũi dài thanh thoát sau khi nâng mũi S Line
nâng mũi tú dung 1
Cô gái Singapore đã không ngại khoảng cách địa lý để đến JW làm đẹp. Cô vô cùng hài lòng với chiếc mũi S Line của mình