tháng 3 21, 2017
0
Phẫu thuật gọt mặt V line - Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc 2017, Không phải ngẫu nhiên mà Phau thuat got mat V line lại trở thành bí quyết thay đổi hoàn thiện khuôn mặt và được xem quy chuẩn để đánh giá một khuôn mặt đẹp của người Châu Á. Chúng ta có thể thấy, đa phần các ngôi sao nổi tiếng hiện nay đều sở hữu gương mặt gọn gàng, thanh thoát này.

Phẫu thuật gọt mặt V line bí quyết thay đổi hoàn thiện
Phẫu thuật gọt mặt V line bí quyết thay đổi hoàn thiện  (Ảnh minh hoạ)

Thế nào là phẫu thuật gọt mặt V line?

Gọt mặt V line là phương pháp phẫu thuật hàm mặt có nguồn gốc từ Hàn Quốc – “cái nôi” của phẫu thuật thẩm mỹ Thế giới. Công nghệ này giúp cho khuôn mặt của phái đẹp trở nên gọn gàng, thanh tú hơn bao giờ hết, khắc phục dứt điểm tình trạng mặt góc cạnh, vuông kém nữ tính.
Đa phần phụ nữ có gương mặt to bè, góc cạnh là do cấu trúc xương góc hàm lớn, cằm ngắn hoặc bạnh. Vì thế phẫu thuật gọt mặt V Line sẽ tác động trực tiếp, làm gọn các xương này để tạo dáng V Line chuẩn cho gương mặt:
+ Nếu tình trạng xương góc hàm to, cằm ngắn thì kết hợp gọt xương góc hàm, độn cằm hoặc trượt cằm.
+ Trường hợp góc hàm to kèm túi mỡ má lớn sẽ gọt xương góc hàm kèm lấy túi mỡ má
+ Trường hợp gò má cao, xương góc hàm lớn bác sĩ tiến hành hạ xương gò má đồng thời gọt gọn xương góc hàm để tạo dáng V Line cho khuôn mặt.
Phẫu thuật gọt mặt V line can thiệp vào 3 phần: góc hàm, xương cành ngang và góc cằm mang lại cho bạn gương mặt thanh tú hơn ao giờ hết

Phẫu thuật gọt mặt V line bí quyết thay đổi hoàn thiện

+ Cải thiện nhan sắc: Phẫu thuật gọt mặt V line giúp khắc phục nhanh chóng, dứt điểm tình trạng mặt góc cạnh, thô bè kém nữ tính chỉ sau một lần phẫu thuật. Mang đến cho quý khách hàng một gương mặt gọn gàng, thanh tú hơn bao giờ hết.
+ Trở nên sự tự tin hơn trong cuộc sống: Với gương mặt xinh đẹp, chị em phụ nữ sẽ tự tin khoe cá tính của mình, từ đó giao tiếp và công việc trở nên thuận lợi, phát triển hơn rất nhiều.
+ Cải thiện tướng số: Theo nhân tướng học, những người có gương mặt to bè thường gặp phải những trắc trở trong cuộc sống, đặc biệt là tình duyên. Việc thực hiện phẫu thuật mặt V line sẽ giúp bạn cải thiện được vấn đề này.

Khám phá địa chỉ phẫu thuật gọt mặt V line tại TP.HCM 

Nổi tiếng là bệnh viện hoạt động theo phương thức nhượng quyền thương hiệu từ Hàn Quốc, hoạt động rõ ràng, minh bạch những năm qua bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc luôn luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ phía khách hàng trong và ngoài nước.
DSC09903
TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung nhận chứng nhận nhượng quyền thương JW (chi nhánh Việt Nam) từ TS.BS Man Koon Suh
Sở hữu đội ngũ các bác sĩ là những người chuyên sâu nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại nước ngoài, thực hiện thành công hơn 1.000 ca hàm mặt nói riêng và hơn 10.000 trong phẫu thuật thẩm mỹ nói chung.
Hinh-doi-ngu-bac-si-le-tan-1
Đội ngũ các bác sĩ và nhân viên lễ tân tại JW
Đặc biệt, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung còn là người được mời tham dự các sự kiện hàm mặt quốc tế và là người nhận được tác quyền Gọt mặt V line do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cấp.
Bác-sĩ-Việt-Nam-khẳng-định-vị-thế-giữa-hội-nghị-thẩm-mỹ-quốc-tế-11
TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung là bác sĩ đầu tiên của Việt Nam được vinh dự báo cáo tại Hội thảo thẩm mỹ Quốc tế chuyên đề gọt mặt diễn ra tại Hàn Quốc
giay-cn-vline
BS. Tú Dung nhận được tác quyền Gọt mặt V line do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cấp
Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, theo tiêu chuẩn Hàn quốc nhằm phục vụ tốt nhất các yêu cầu của khách hàng.
tr1-e1464250563173
Hệ thống trang thiết bị tiêu chuẩn Hàn Quốc tại bệnh viện JW 
Sử dụng máy cắt xương chuyên biệt Hi Speed Aesculap với tần số siêu âm giúp gọt xương nhanh chóng, hạn chế xâm lấn hiệu quả, nâng cao an toàn.
so sánh
Máy cắt xương thế hệ mới có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với máy cắt xương cơ học thế hệ cũ
Hình ảnh thực tế khách hàng thực hiện Gọt mặt V line tại JW: 
3 (2)
Biên đạo múa Lan Nhi “lột xác” ngỡ ngàng sau phẫu thuật toàn diện khuôn mặt tại JWphau thuat toan dien khuon mat
“Vịt hoá thiên nga” sau phẫu thuật toàn diện khuôn mặt của hot girl Minh Yến
got-mat
Sau phẫu thuật gọt mặt V line tại JW tình trạng khuôn mặt to, bè của cô gái này được khắc phục