tháng 3 29, 2017
0
Nang Mui Sun Suon - Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc 2017, Một chiếc mũi cao thanh tú sẽ giúp trở nên thu hút hơn trong mắt người đối diện. Vậy bằng cách nào để có được dáng mũi như mong đợi? Đó là kỹ thuật nâng mũi S line bằng sụn sườn – bạn đã biết?

Nâng mũi S line bằng sụn sườn - bạn đã biết?
Nâng mũi S line bằng sụn sườn – bạn đã biết?
Tiêu chuẩn đánh giá chiếc mũi đẹp
Nằm ở trung tâm khuôn mặt chiếc mũi nắm giữ vị trí quan trọng tạo nên diện mạo khuôn mặt. Vậy tiêu chuẩn của chiếc mũi đẹp được đánh giá như thế nào?
+Khi nhìn trực diện mũi thường được lấy làm tâm điểm thu hút người đối diện, chiếc mũi với đường cong mềm mại, chóp mũi cao sẽ hướng ánh mắt người đối diện đến đôi mắt biết nói. Ngược lại, trường hợp chiếc mũi thấp, to bè lại khiến khuôn mặt không có điểm nhấn.
+Khi nhìn nghiêng một góc 30-40 độ khuôn mặt sẽ đẹp hơn rất nhiều. Lúc này mọi sự tập trung được dồn lên một bên mắt và dáng mũi. Tại góc độ này, mũi là phần nhô ra hơn hẳn so với khuôn mặt nên sẽ được chú ý nhiều nhất. Chính vì vậy, chiếc mũi cao thanh thoát sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều.
Tiêu chuẩn đánh giá chiếc mũi đẹp (Ảnh minh hoạ)
Như vậy, để có được chiếc mũi đẹp đúng chuẩn, công nghệ nâng mũi S line là lựa chọn tối ưu cho bạn.
Nâng mũi S line bằng sụn sườn – bạn đã biết?
Nâng mũi S line bằng sụn sườn là một trong bước tiến vượt bật trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Đối với phương pháp nâng mũi sụn sườn tất cả các bộ phận mũi sẽ được dùng toàn bộ là sụn xương sườn để nâng cao sống mũi, bao bọc đầu mũi, dựng trụ mũi,…mang đến kết quả thẩm mỹ lâu bền với thời gian, hạn chế tối đa những biến chứng sau khi nâng.
Nâng mũi S line bằng sụn sườn - bạn đã biết_2
Đặc điểm của sụn sườn có màu trắng, tương đối cứng do đó rất khó bị tác động bởi những tác nhân bên ngoài.
Chuyên gia nâng mũi hàng đầu Việt Nam – TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung cho biết: “Thì đây là một kỹ thuật khó thực hiện đòi hỏi rất cao ở tay nghề cũng như kỹ thuật, hiểu rõ đốt xương sườn nào có phần sụn phù hợp và điều quan trọng là lấy như thế nào để đủ dùng nên có rất ít bác sĩ thực hiện được. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn khi tiến hành lấy sụn sườn cần đặc biệt chú ý vì có thể gây tổn thương đến phổi, lá lách,…của khách hàng”.
Hiện nay, JW Hàn Quốc là bệnh viện thẩm mỹ áp dụng thành công kỹ thuật nâng mũi S line bằng sụn sườn bởi bàn tay tài hoa của TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung người nhận chuyển giao công nghệ từ “bậc thầy” nâng mũi xứ Kim Chi và cũng là bác sĩ được tác quyền nâng mũi S line do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cấp.
Nâng mũi S line bằng sụn sườn - bạn đã biết_3 TS.BS Tú Dung là người được TS.BS Man Koon Suh (Chuyên gia nâng mũi hàng đầu Hàn Quốc) chuyển giao công nghệ theo thoả ước nhượng quyền thương hiệu
Nâng mũi S line bằng sụn sườn - bạn đã biết_4
Bên cạnh đó, BS. Tú Dung còn nhận được tác quyền nâng mũi S line do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cấp
Thực tế trường hợp khách hàng thực hiện nâng mũi S line bằng sụn sườn tại thẩm mỹ JW Hàn Quốc
Nâng mũi S line bằng sụn sườn - bạn đã biết_5
Trường hợp khách hàng Hoa Hồng – 15 năm với chiếc mũi dị thường sau khi thực nâng mũi S line bằng sụn sườn cuộc đời cô chính thức bước sang trang mới
Nâng mũi S line bằng sụn sườn - bạn đã biết_6
Còn đây là trường hợp của khách hàng Nguyễn Mỹ Khánh phần mũi bị chấn thương nặng, phần vách ngăn bị gãy hoàn toàn sau tai nạn
Nâng mũi S line bằng sụn sườn - bạn đã biết_7
Dù nhìn ở góc nghiêng chiếc mũi của chị không được thẳng, không có vách ngăn. Đây cũng nỗi lo của chị trong suốt 20 năm qua
Nói về trường hợp này BS Tú Dung nhận định : ” Xương của bệnh nhân Mỹ Khánh mắc phải tình trạng cong vẹo khá nặng phải tiến hành tạo hình tổng thể cấu trúc chiếc mũi bằng cách đục xương, chỉnh hình và đưa sụn sườn vào dựng trụ vách ngăn”.
Sau khi  120 phút thực hiện, ca phẫu thuật đạt được thành công như mong đợi. Chị Khánh đã có được chiếc  mũi thon gọn. Vì đây là một trường hợp khá phức hợp nên quá trình phục hồi diễn ra lâu hơn so với trường hợp thông thường. Hiện tại, tình trạng đang được tiến triển khá tốt và được theo dõi trong thời gian tiếp theo.