tháng 3 21, 2017
0
Nang nguc noi soi gia bao nhieu - Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc, Dáng ngực đẹp, khuôn ngực to, thực hiện nhanh chóng và an toàn là những ưu điểm khi nhắc đến nâng ngực nội soi. Vậy, âng ngực nội soi giá bao nhiêu, mời bạn đọc theo dõi bài viết sau để có câu trả lời chính xác nhất cho mình.

thu-gon-vu-phi-dai
Vòng 1 được xem là “vũ khí tối cao” quan trọng giúp chị em tự tin, ấn tượng hơn với người bạn đời của mình. Tuy nhiên, đâu phải ai sinh ra cũng có được bộ ngực căng tròn và quyến rũ, rất nhiều người phải sống trong nỗi buồn “màn hình phẳng” cho đến khi phương pháp nâng ngực nội soi xuất hiện.

Nâng ngực nội soi- phương pháp giảm thiểu những biến chứng

Như chúng ta đã biết, nâng ngực được xem là nhu cầu quan trọng và cần thiết của nhiều chị em lựa chọn để cải thiện dáng ngực của mình. Tuy nhiên, vì là cuộc đại phẫu thuật lớn nên nâng ngực chứa nhiều rủi ro và biến chứng nếu khách hàng không lựa chọn cho mình địa điểm tin cậy, uy tín và chất lượng để thực hiện.
Điểm mặt những rủi ro thường thấy trong nâng ngực
 + Co thắt bao xơ: Sau thực hiện phẫu thuật nâng ngực, các nguyên bào sợi tạo mô bao quanh bề mặt của mô túi, sự bao quanh này gây ra tình trạng bao xơ với các mức độ cứng khác nhau.
+  Vỡ túi ngực: Trong các trường hợp bị chấn thương, tai nạn sinh hoạt, té ngã có thể dẫn đến vỡ túi, gây biến dạng hình dáng ngực.
+ Kích thước hoặc hình dạng hai bên vú mất cân đối: Hầu như bầu vú không đối xứng trước khi nâng ngực. Sau khi phẫu thuật, tỷ lệ bất cân xứng này vẫn còn, nhưng ở một mức độ nào đó, không quá nhiều.
Nếu lựa chọn cho mình phương pháp nâng ngực nội soi chất lượng thì những lo lắng về biến chứng sẽ được khắc phục nhanh chóng và an toàn nhất có thể
Phương pháp nâng ngực nội soi là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng trong việc tăng kích thước vòng 1

Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu không quan trọng, hãy để chất lượng lên tiếng

Các rủi ro thường thấy trong nâng ngực khiến nhiều chị em lo lắng và không dám thực hiện phương pháp này, bởi lẽ, nâng ngực là đại phẫu lớn, cần cân nhắc địa điểm và phương pháp tốt nhất để thực hiện cho mình. Do đó, khách hàng rất thông minh, với họ giá cả tuy rất quan trọng nhưng không phải là vấn đề quan trọng hàng đầu nữa, mà là:
+ Đội ngũ bác sĩ nâng ngực có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, ứng dụng thành công phương pháp nâng ngực chất lượng
+ Nơi đó phải ứng dụng phương pháp nâng ngực nội soi chất lượng với túi ngực hiện đại
+ Là nơi có máy móc, trang thiết bị, hệ thống phòng vô trùng đạt chuẩn chất lượng
Thỏa đáng và đáp ứng được tất cả những yêu cầu của một địa điểm nâng ngực uy tín và chất lượng, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chính là lựa chọn số 1 cho khách hàng thực hiện phương pháp nâng ngực nội soi cho mình.
Bệnh viện thẩm mỹ JW- địa điểm nâng ngực nội soi chất lượng và uy tín cho khách hàng
Bệnh viện thẩm mỹ JW sử dụng phương pháp nâng ngực nội soi qua đường nách hạn chế được sẹo và biến chứng bằng việc sử dụng túi ngực Nano chip chất lượng với bề mặt Nano mềm mại cùng con chip thông minh. Hơn nữa, khi thực hiện nâng ngực tại JW, khách hàng được tiếp cận với hệ thống máy 3D chuyên sâu Divina, máy mô phỏng hình ảnh trước và sau nâng ngực với độ chính xác lên đến 95%, hệ thống máy này được chính hãng Motiva sản xuất và đặt đầu tiên tại JW.
Túi ngực Nano chip siêu bền được sử dụng trong nâng ngực nội soi
Viện nâng ngực Nano Chip 3D Motiva được thành lập đầu tiên tại JW dưới sự hỗ trợ của hãng Motiva
Đặc biệt hơn, khi thực hiện nâng ngực nội soi tại JW, khách hàng được chính TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung thực hiện cùng với đội ngũ cố vấn chuyên môn là những tên tuổi hàng đầu về nâng ngực của Thế giới sẽ hỗ trợ, giúp ca nâng ngực nội soi được thành công và hiệu quả nhất.
Đội ngũ cố vấn chuyên môn chuyên biệt dành riêng cho nâng ngực nội soi tại JW